Quy định bảo hành

I. Quy định về bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty Mạnh Kiên hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm.
  • Còn trong thời hạn bảo hành, thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa …
  • Mã vạch, số serial, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

II. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Thiết bị không có tem bảo hành.
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành (nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như : rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn, bị oxy hóa.
  • Màn hình LCD có dưới 05 điểm chấm.
  • Dữ liệu, phần mềm trong các thiết bị lưu trữ (máy tính, HDD, USB, Thẻ nhớ…).
  • Sử dụng nguồn điện không ổn định.
  • Tự ý tháo gỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Mạnh Kiên.
  • Không bảo hành các phụ kiện như : Quà tặng, mực in, đầu phun, đĩa driver, headphone, remote …

III. Quy định về bảo hành

  • Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí. Thời gian bảo hành từ 7 – 15 ngày làm việc. Trong trường hợp thiết bị đó không còn sửa chữa được, thiết bị đó sẽ được đổi sang thiết bị khác có tính năng tương đương nhưng không nhất thiết sản phẩm này mới 100%.
  • Nếu thiết bị bảo hành không còn được sản xuất thì thiết bị sẽ được đổi sang một thiết bị có tính năng cao cấp hơn, quý khách sẽ bù phần chênh lệch với chi phí thấp nhất với giá thiết bị sẽ tính theo thời điểm hiện tại chứ không tính vào thời điểm mua hàng, thời gian bảo hành là thời gian bảo hành còn lại của thiết bị đó, không bảo hành lại từ đầu.

IV. Chính sách đổi hàng

  • Đổi mới thiết bị cùng loại mua trong tuần lễ đầu tiên, nếu bị lỗi do kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại với điều kiện không vi phạm các qui định bảo hành hay lỗi hình thức như : trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được, đầy đủ bao bì, hộp xốp, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành … (nếu có). Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công ty Mạnh Kiên.
  • Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.
  • Trường hợp phụ kiện đi kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.
  • Không nhận hàng trả lại. Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm tương đương hoặc sản phẩm cao cấp hơn (bù theo giá trị tăng thêm).

V. Thời gian và địa điểm nhận bảo hành – đổi hàng

  1. Địa điểm bảo hành – đổi hàng :
  • CÔNG TY TNHH MẠNH KIÊN
  • Địa chỉ : 234 Ngô Quyền – P. Vĩnh Bảo – TP. Rạch Giá – Tỉnh Kiên Giang.
  • Điện thoại : 0297 3 874.948 – Fax : 0297 3 861.458
  1. Thời gian :
  • Từ thứ 2 đến thứ 7 : Sáng 9h – 11h; Chiều 14h – 17h.

Toàn thể nhân viên Công ty Mạnh Kiên xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của Công ty.
Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất từ Công ty Mạnh Kiên.